THEWAYNEWS > Activity > ทริปไป-กลับรถไฟ ล่องแกงหินเพิง @ ปราจีนบุรี ได้ในวันเดียว

         ทริปไปกลับรถไฟ ล่องแกงหินเพิง @ ปราจีนบุรี ได้ในวันเดียว

     หากมีเวลาน้อยแต่อยากใช้สอยให้คุ้มค่า เชิญมาเดินทางด้วยรถไฟสนุกปลอดภัย ถูกใจสายเที่ยว จากสถานีหัวลำโพง ขบวนรถไฟดีเซลนั่งไปไม่ไกล ใช้เวลาสัก3ชั่วโมง แนะนำที่ปราจีนบุรี ลงรถไฟแล้วจะมีผู้ประกอบการนำรถมารับถึงสถานี กิจกรรมการล่องแก่งหินเพิง บันเทิงมาก

     ธรรมชาติฤดูที่เหมาะเพราะน้ำเชี่ยวล่องแพยางฟินสุด น้ำใสเย็น เล่นน้ำฉ่ำ เดินป่าออกกำลังชมธรรมชาติข้างทาง ผ่านแก่งต่างๆไป สัก 2 กิโลกว่าๆ พอเรียกเหงื่อ ถึงจุดลงเรือแพยางลำละไม่เกิน8คน ควรสวมเสื้อชูชึพทุกครั้งเพื่อความปลอดภัย

 

      ดูแลพื้นที่โดยหน่วยอุทยานแห่งชาติที่ 9 เขาใหญ่ ผู้ประกอบการล่องแก่ง มีหลายเจ้าให้บริการ แก่งหินเพิงริเวอร์ไซด์ 087-1355464 ศักดิ์สุภารีสอร์ท 062-5249698 วังตะพาบรีสอร์ท 094-7945444 ภูริมนา 089-9937329 หินเพิงรีสอร์ท 089-8288127

      พิกัดแนะนำก่อนกลับเวลาเหลือ ไหว้ขอพร วิหารพระโพธิสัตว์กวนอิม อี่ทงเทียนไท้ กบินทร์บุรี ณ สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ขอพรจากองค์พระแม่กวนอิมปางประทานพร ที่แกะสลักโดยช่างชาวจีน เป็นหยกขาวของพม่า จำลองแบบหอสักการะฟ้าเทียนถานจากกรุงปักกิ่ง ชั้นใต้ดินมีเสา25 ต้นลวดลายงดงาม เสาหลักตรงกลางนิยมมากอดรับพลังเพื่อความเป็นสิริมงคล

      ก่อนกลับไปรอที่สถานีรถไฟกบินทร์บุรี มีจุดถ่ายรูปแนวสตรีทอาร์ตให้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกไว้เมื่อมาเยือน ใกล้กันมีตลาดให้ได้ซื้อหาของฝากกลับไป การเดินทางด้วยรถไฟจึงประทับใจนักเดินทางท่องเที่ยว แบบวันเดียวเที่ยวได้ ไปกันที่ปราจีนบุรี

#สุขทันทีที่เที่ยวกับรถไฟ

#สุขทันทีที่เที่ยวปราจีนบุรี

#เมืองน่าเที่ยว